bao cao su

Tiểu Bảo Quốc thừa nhận vai nào ông cũng dám 24h.com.vn

【24h.com.vn】Tiểu Bảo Quốc: Tôi gào thét, khóc trong đêm mưa khi đổ vỡ hôn nhân

Tiểu Bảo Quốc: Tôi gào thét,ểuBảoQuốcTôigàothétkhóctrongđêmmưakhiđổvỡhônnhâ<strong>24h.com.vn</strong> khóc trong đêm mưa khi đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 1.

Tiểu Bảo Quốc thừa nhận vai nào ông cũng dám đóng, trừ kép trẻ đẹp trai

BTC

Chia sẻ trong chương trình Chuyện tối cùng sao, Tiểu Bảo Quốc cho rằng một nghệ sĩ ở ngưỡng tuổi như ông sẽ không ngại bất cứ vai diễn nào. Tuy nhiên diễn viên sinh năm 1962 nói thêm: “Vai nào tôi cũng dám làm, chỉ có kép trẻ và đẹp trai thì không dám. Tại tôi không còn trẻ và cũng chẳng đẹp trai. Mỗi nhân vật đều có đất diễn và chiều sâu của nó, quan trọng nghệ sĩ có biết khai thác hay không”.

Trong suốt sự nghiệp nghệ thuật, Tiểu Bảo Quốc có rất nhiều vai diễn khiến bản thân thấy phấn khích. Diễn viên Trong nhà ngoài phốbộc bạch kể cả khi chỉ xuất hiện trong 5 phút hay 3 phút, ông cũng dành thời gian đầu tư cho nhân vật. “Vai khó khăn chừng nào, khi chinh phục được thì lúc đó tôi mới mãn nguyện, cảm thấy tinh thần đã và sướng”, nam nghệ sĩ bày tỏ.

Trải qua hơn 60 năm cuộc đời, Tiểu Bảo Quốc gom nhặt nhiều vốn sống, kinh nghiệm để hóa thân vào nhân vật. Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ khẳng định không đấu đá, bon chen hay đua đòi. Thay vào đó, ông tập trung cho nghệ thuật, trau chuốt từng lời ăn tiếng nói. “Mọi người mà thương rồi thì càng phải cho họ thương hơn. Và phải giữ như vậy, không được để mất cái tên trong lòng khán giả. Mất cái tên coi như là xong”, Tiểu Bảo Quốc chia sẻ.

Tiểu Bảo Quốc: Tôi gào thét, khóc trong đêm mưa khi đổ vỡ hôn nhân - Ảnh 2.

Những chia sẻ của Tiểu Bảo Quốc trong Chuyện tối cùng saodự kiến lên sóng ngày 1.11 trên THVL1

BTC

Cũng trong chương trình, Tiểu Bảo Quốc thoải mái nhắc về cuộc hôn nhân dang dở của mình. Nam diễn viên xúc động nhớ lại hình ảnh ngày ông và vợ đường ai nấy đi, trên tay bế con trai chỉ mới 4 tuổi. “Tôi nhìn thấy con đường nghệ thuật càng ngày càng đi xuống, nếu khóc ở nhà thì mẹ và em nhìn thấy. Khi đó, gia đình sẽ đau khổ vì mình nên tôi kìm lại”, nam nghệ sĩ nghẹn ngào.

Thế nhưng khi chạy xe chở theo con nhỏ giữa đêm mưa tầm tã và nghĩ về tương lai mịt mờ, Tiểu Bảo Quốc đã mượn cơn mưa để trút hết những nỗi ấm ức. “Tôi trùm áo mưa cho con, còn mình thì gào lên vì không ai nghe thấy”, nam khách mời rưng rưng kể lại. Lúc đó chỉ con trai nghe được nỗi lòng của diễn viên Trong nhà ngoài phố.Ông đã trấn an cậu bé: “Ba sống sao thì con sống vậy".

Tiểu Bảo Quốc thừa nhận con trai chính là niềm an ủi, động lực để ông cố gắng vượt qua giai đoạn sóng gió. “Tôi rất hãnh diện vì đời cho mình những khổ cực, cam go và bế tắc để có được Tiểu Bảo Quốc ngày hôm nay”, nam nghệ sĩ chia sẻ. Hiện tại, Tiểu Bảo Quốc vẫn giữ nguyên lập trường, không hề ngần ngại trước một thử thách nào. Nam diễn viên quan niệm: “Còn khán giả là không cô đơn”.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap